Sugar Lab ra mắt kẹo sô cô la và nấm cục sô cô la được in 3D tùy chỉnh

    Sugar Lab đã ra mắt dòng kẹo sô cô la và kẹo sô cô la in 3D mới khi Ngày lễ tình nhân đến gần. Được mệnh danh là “món tráng miệng quyến rũ”, dòng sản phẩm này có hình dạng và màu sắc nguyên bản, nắm bắt được tiềm năng làm đẹp và khả năng tùy biến ẩm thực của bánh kẹo in 3D.

    Cộng tác với bếp trưởng Melissa Walnock của Viện Ẩm thực Hoa Kỳ, Sugar Lab đã tạo ra các công thức làm bánh ganache sô cô la phong phú được bổ sung bởi vỏ in 3D.

    Theo giám đốc điều hành công ty Meagan Bozeman, kẹo sô cô la và kẹo sô cô la được cung cấp với màu sắc, hình dạng, kết cấu và hương vị “chưa từng thấy trong sô cô la truyền thống”.


    Câu đố nấm cục 4 trái tim: Phạm vi mới ra mắt ngay trước Ngày lễ tình nhân.

    Lý tưởng cho các đầu bếp tại gia

    “Vỏ bánh ngọt của chúng tôi cho phép các đầu bếp tại gia tạo ra những món tráng miệng đẹp mắt bằng cách đơn giản cho vào mousse hoặc nướng với bột bánh. Cocktail của chúng tôi trang trí cho đồ uống sống động, và phong cách trang trí và bánh kẹo của chúng tôi làm bừng sáng bất kỳ sự kiện nào. Thực sự thì không có giới hạn nào đối với những sản phẩm mà chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung khi tìm hiểu sở thích của khách hàng, ”cô nói với FoodIngredientFirst.

    Với các hương vị khác nhau, từ tinh tế đến hoài cổ, nấm cục có thể kết hợp với một loại cocktail champagne, một loại rượu cổ điển hoặc một loại rượu whisky yêu thích, lưu ý Sugar Lab. Bonbons cũng có các hương vị độc đáo, bao gồm s’mores và PB&J.

    Dòng sản phẩm Ngày lễ tình nhân cũng bao gồm kẹo, trang trí bánh cupcake, trang trí cocktail và vỏ bánh ngọt mà bất kỳ đầu bếp tại gia nào cũng có thể lấp đầy bằng mousse, kem hoặc bột bánh.

    Thực phẩm có thể thay thế được

    Truyền thông xã hội ngày càng gắn bó với ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, với những món ăn đẹp mắt được tưởng tượng như một phần quan trọng của cảnh quan. Kyle von Hasseln, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Sugar Lab, nói chuyện với FoodIngredientFirst về cách dây chuyền này khai thác nhu cầu về đồ ăn đẹp.

    “Văn hóa ngày nay rất thiên về thị giác, không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ để chia sẻ trực tiếp hoặc trên mạng xã hội. Mục tiêu của chúng tôi với đường in 3D luôn là nâng cao trải nghiệm của khách hàng, ”ông nói.

    “Chúng tôi tin rằng khi mọi người tập trung vào điều gì đó cùng nhau, họ sẽ kéo dài thời gian một chút. Chúng tôi cố gắng mở rộng khoảnh khắc đó bằng cách cung cấp các sản phẩm có thể được cả hai bên chiêm ngưỡng và thưởng thức, và điều đó đặc biệt quan trọng với sôcôla của chúng tôi, ”ông tiếp tục.

    “Chúng tôi muốn những viên nấm cục và kẹo dẻo này phải độc đáo ở bên trong cũng như bên ngoài. Mục tiêu của chúng tôi là theo đuổi những đổi mới ẩm thực do đầu bếp đứng đầu trong quan hệ đối tác với đội ngũ thiết kế kỹ thuật số lành nghề của chúng tôi, sử dụng công nghệ in 3D. ”


    Dòng này cũng bao gồm kẹo, trang trí bánh cupcake, trang trí cocktail và vỏ bánh ngọt mà bất kỳ đầu bếp tại gia nào cũng có thể lấp đầy bằng mousse, kem hoặc bột bánh.

    Sugar Lab được thành lập năm ngoái bởi von Hasseln và COO Meagan Bozeman với sự cộng tác của Nhà thiết kế thực phẩm 3D William Hu.

    Tuy nhiên, Sugar Lab nhấn mạnh khái niệm “đã có nhiều năm được tạo ra” khi von Hasseln và vợ ông, Liz, đã phát minh ra công nghệ này vào năm 2012. Sau đó, một nhà sản xuất in 3D lớn đã mua lại công nghệ này.

    Von Hasseln, Bozeman và Hu đã trở thành những thành viên chủ chốt của nhóm R&D, những người cuối cùng đã phát minh ra máy in 3D an toàn cho thực phẩm đầu tiên, hợp tác với Brill.

    Công ty đã thêm một số máy in 3D vào nhà bếp của mình và mở rộng đội ngũ của mình.

    Năm nay, họ có kế hoạch mở rộng các dòng sản phẩm của mình, tập trung vào tiệc cưới, sinh nhật và các dịp đặc biệt khác.

    Bozeman cho biết thêm: “Sau nhiều năm phát triển Culinary Printer, chúng tôi hiểu rõ tiềm năng của nó hơn bất kỳ ai. "Chúng tôi đã tự mình bước ra ngoài với một khái niệm mà chúng tôi tin tưởng. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho công nghệ này có thể tiếp cận được với các đầu bếp và người tiêu dùng trên khắp thế giới."

    Von Hasseln cho biết thêm: “In 3D mang lại sự linh hoạt trên bàn ăn cho khách hàng của chúng tôi. “Chúng tôi có thể tạo ra những món ăn phức tạp và đẹp mắt mà thực sự phải nhìn thấy mới tin được”.

    “Không kém phần quan trọng, in 3D cho phép lặp lại thiết kế nhanh chóng mà không cần khuôn mẫu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể nhanh chóng xây dựng thương hiệu và cá nhân hóa các thiết kế hiện có với một cái gì đó độc đáo cho từng khách hàng, ”ông lưu ý.

    Ông kết luận: “Khách hàng mục tiêu của chúng tôi là bất kỳ ai muốn tạo ra khoảnh khắc độc đáo cho bản thân hoặc cho người khác và bị thu hút bởi sự đổi mới về thiết kế và ẩm thực.

    Nguồn: foodingredientsfirst


    Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

    © 2019-2021 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam